NHẬT KÝ “GIẢI BÓNG ĐÁ VÔ ĐỊCH SÂN 7 NGHỆ TĨNH OSAKA – LEAGUE 2023” PHẦN 3.

 Ngày 9/7/2023, giải bóng đá NTO – League đã tiếp tục diễn ra với hai vòng đấu.

Tại vòng 8 – trận 1, Hải Dương Osaka Fc đã gây ra rất nhiều khó khăn và có bàn thắng dẫn trước do công của Đình Sáng nhưng với đẳng cấp vượt trội, NTO Fc đã nhanh chóng dành lại thế trận và có cuộc lộn ngược dòng mãn nhãn với tỉ số 3 – 1 do công của Hữu Bảo, Danh Trường và Quốc Duy. Trận thứ 2 tại vòng 8, với những bổ sung chất lượng, Star Fc đã có chiến thắng nhẹ nhàng 4 – 1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở vị trí thứ 3 là Vĩnh Phúc Osaka Fc. Thanh Chương Fc cũng có chiến thắng hủy diệt 6 – 1 trước Toawork Fc. Trận thi đấu cuối của vòng 8, Yên Thành Fc đã có trận đấu “toát mồ hôi” trước các cầu thủ trẻ của Mom Fc nhưng với kinh nghiệm, sự già dơ, Yên Thành Fc đã có chiến thắng tối thiểu 1 – 0 và tiếp tục chễm chệ ngôi đầu bảng.

Bước sang vòng 9, NTO Fc và Star Fc đã cống hiện một trận đấu cực kì hấp dẫn, xứng đáng là trận cầu đinh của vòng đấu. Những giây phút đầu là sự ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Tuy nhiên sự cố bất ngờ khi đội trưởng Trọng Tấn dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và bên NTO Fc buộc phải thay người. Trọng Tấn rời sân có lẽ đã làm cho tinh thần cầu thủ NTO bị ảnh hưởng ít nhiều nên đã Star Fc đã có hai bàn thắng dẫn trước dễ dàng. Lấy lại tinh thần, các cầu thủ NTO đã cố gắng tổ chức lại trận đấu nhưng các cầu thủ tấn công NTO tỏ ra kém duyên trong những pha xử lý cuối cùng. Đúng thời điểm đó, đẳng cấp của tân binh Phú Tú được kiếm chứng tại bóng đá phủi Kansai đã lên tiếng với một bàn thắng bằng đầu cận thành và một bàn thắng sút xa chính xác đưa hai đội về vạch xuất phát. Những tưởng hai đội sẽ có kết quả hòa thì những giây cuối cùng của trận đấu, nhận bóng từ Văn Truyền, Thanh Đạt đã có cú đã đại bát đánh bại thủ môn Văn Mạnh và giành lấy 3 điểm từ chính đối thủ. ở các trận còn lại Hải Dương Osaka Fc có trận hòa không bàn thắng với Vĩnh Phúc Osaka Fc, Thanh Chương và Yên Thành cũng có kết quả hòa không bàn thắng. Với sự bổ sung cầu thủ sau kỳ chuyển nhượng, Thanh Chương Fc đã dường như đã mạnh hơn rất nhiều và có trận đấu ngang ngửa với đội đầu bảng Yên Thành Fc. Ở trận còn lại Toawork lại nếm mùi thất bại với tỉ số của một set tennis 1 – 6 trước Mom Fc. Đây cũng là trận thất bại thảm hại thứ 3 liên tiếp của Toawork khi trước đó, ở vòng 7 và 8, Toawork cũng đã để thua Star và Thanh Chương với tỉ số tương tự.

 Kết thúc ngày thi đấu thứ 2, Yên Thành Fc vẫn đang tạm dẫn đầu BXH với 22 điểm, vị trí thứ 2 thuộc về NTO Fc với 19 điểm. Với hai chiến thắng liên tiếp, ngoài việc củng cố ngôi vị thứ 3 với 15 điểm, Star Fc đang bám sát và phả hơi nóng lên các vị trí phía trên. Vĩnh Phúc Osaka Fc vẫn đang giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ tư với 10 điểm nhưng đã bị các đội phía sau đuổi bám rất sát. Cùng 9 điểm nhưng có hiệu số cao hơn, vị trí thứ 5 thuộc về về Mom Fc. Thanh Chương Osaka Fc, Hải Dương Osaka Fc xếp ở vị trí thứ 6 và thứ 7. Đứng cuối bảng xếp hạng vẫn đang là Toawork Fc với chỉ vỏn vẹn 5 điểm.

 Cuộc đua “chiếc giày vàng” cũng có sự thay đổi bất ngờ. Với hai cú đúp liên tiếp, tiền đạo Thái Anh của Star Fc đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn với 7 bàn thắng, xếp sau là Duy An của NTO Fc với 6 bàn.Với 4 bàn thắng Quốc Việt (YTO) đang xếp vị trí thứ 3, anh cũng đang là người dẫn đầu danh sách kiến tạo với 7 lần dọn cỗ cho đồng đội, ngoài ra Hữu Thái(NTO), Thế Tú (MOM), Văn Phúc (TWO), Hữu Bảo(NTO), Danh Trường (NTO) cũng sở hữu cho mình 4 bàn thắng.

 Đứng đầu danh sách kiến tạo là 2 nhạc trưởng Quốc Việt (YTO) và Quốc Duy (NTO) với cùng có 7 kiến tạo. Ngoài kiến tạo, Quốc Việt và Quốc Duy đang có những màn trình diễn cực kỳ thuyết phục khi tất cả các đường bóng của YTO và NTO đều qua chân bởi hai cầu thủ này, dù có hai cách đá khác nhau nhưng có thể nói rằng Quốc Việt và Quốc Duy đang cạnh tranh cho cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Xếp sau là Hữu Thái (NTO) và Thanh Đạt (STA) đều có cùng 4 pha kiến tạo. Điểm đặc biệt là cả hai đều thi đấu cùng vị trí hậu vệ trái, đều ưa chuộng tấn công, đều sở hữu nhiều siêu phẩm.

Đã có rất nhiều thay đổi sau TTCN, lực lượng các đội bóng đã được nâng cao hơn, trình độ cũng gần nhau hơn giúp cho các trận đấu diễn ra cân bằng hơn, chất lượng hơn, căng thẳng hơn và hấp dẫn hơn. Ngày 13/8/2023 các trận đấu thuộc vòng 10, 11, 12 sẽ trở lại. Cuộc đua vô địch vẫn chưa đến hồi kết, mỗi đội bóng đều có thế mạnh và cơ hội riêng, chắc chắn những vòng cuối sẽ là sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Liệu có bất ngờ nào xãy ra thêm không? Cùng đón chờ!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *